Hiện nay, đi du lịch vào dịp tết đã dần trở nên quen thuộc đối với người Việt. Nhất là vào các ngày nghỉ tết, bạn sẽ có thời gian cùng gia đình, bạn bè và người thân sắp xếp thời gian-lịch trình cho một chuyến du lịch tết âm lịch 2020. Hãy cùng khám phá những điểm tham quan “hot nhất năm 2020” không thể bỏ qua. Qua đó, giúp các bạn có thể chọn được một điểm đến phù hợp nhất cho khoảng thời gian thư giãn bên người thân yêu của mình trong những ngày đầu năm mới thật ý nghĩa.



Top 4 gợi ý cho tour du lịch tết âm lịch 2020


Cùng khám phá 4 điểm đến trong nước không thể bỏ qua trong chuyến du lịch tết âm lịch 2020

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch tết âm lịch 2020 sắp tới, thì có thể tham khảo 4 điểm đến trong nước “Hot nhất năm 2020” dưới đây.

1. Tour du lịch tết âm lịch 2020 đến với Sapa

Sapa chắc chắn sẽ là điểm dừng chân mà chắc hẳn ai ai cũng sẽ muốn một lần bước đến. Bởi, Sapa không chỉ là nơi có thời tiết mát mẻ và trong lành. Mà nơi này còn thu hút du khách bởi vẻ đẹp tuyệt vời của rừng cây hoa anh đào, hoa mơ, hoa mận,… Không những thế, nếu may mắn hơn thì các bạn còn có thể ngắm được tuyết rơi ở Sapa trong chuyến du lịch tết nguyên đán 2020 năm nay.

Đặc biệt, khi đến Sapa, các bạn còn có thể ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang và những ngôi nhà sàn thấp thoáng sau làn sương huyền ảo. Ngoài ra, đến với vùng đất Sapa vào dịp tết năm nay, các bạn còn được khám phá những ngôi biệt thự được xây dựng theo lối kiến trúc phương Tây, khám phá phong cảnh thiên nhiên, cùng chinh phục đỉnh núi Fansipan,…

2. Tour du lịch tết nguyên đán 2020 đến Hội An – Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng được đánh giá là nơi văn minh và thân thiện thuộc hàng bậc nhất Việt Nam. Với những chính sách đặc biệt giúp rất nhiều sự quan tâm của du khách đến từ khắp mọi nơi. Khi đến đây, các bạn cũng có thể ghé thăm những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Bà Nà Hill, Núi Ngũ Hành Sơn, bãi biển Mỹ Khê, Bắc Mỹ An, dòng sông Hàn, cầu Rồng,… cùng rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác.

Du khách đến Đà Nẵng vào dịp tết nguyên đán 2020 sắp tới sẽ có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của thành phố Đà Nẵng về đêm hoặc đứng trên cầu Rồng xem pháo hoa chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng cho bạn. Ngoài ra, các bạn sẽ không thể bỏ qua phố Cổ Hội An chỉ cách Đà Nẵng khoảng 30km. Nơi đây là nơi lưu giữ một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt, nhiều khu tham quan độc đáo như khu phố cổ đầy hoa giấy mang vẻ đượm buồn đầy kỉ niệm.

3. Tour tết âm lịch 2020 đến với Đà Lạt

Đà Lạt chắc hẳn sẽ là điểm đến mà bất cứ ai cũng không thể chối từ. Bởi, Đà Lạt luôn là lựa chọn số 1 cho du khách không chỉ trong nước mà còn cho cả du khách ngoài nước. Đến với Đà Lạt trong chuyến du lịch tết năm nay, các bạn sẽ được khám phá những điểm nổi tiếng như: Đồi cỏ tuyết, đồi hoa cẩm tú cầu ở làng hoa Thái Phiên, Hà Đông và làng hoa Vạn Thành,… cùng nhiều điểm thú vị khác. Ngoài ra, khi ghé thăm Đà Lạt, các bạn đừng quên đến Ga Đà Lạt, XQ Sử Quán, Thung lũng tình yêu,… đây là những điểm đến không hề kém cạnh so với khu vực trung tâm Đà Lạt.

Đến với Đà Lạt, các bạn không chỉ được check in những điểm du lịch nổi tiếng. Mà khi đến đây, các bạn còn có thể thoải mái thư giãn với bầu không khí trong lành, mát mẻ. Cùng với đó là sự thân thiện và hiếu khách của người dân nơi đây. Không những thế, các bạn còn có thể mua nhiều món quà lưu niệm được bán trong các khu chợ người dân tộc với giá rất chi là rẻ. Qua đó, giúp các bạn có được nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong tour du lịch tết 2020 của mình.

4. Du lịch tết âm lịch 2020 đến với Phú Quốc

Chắc hẳn khi nhắc đến Phú Quốc, ai ai cũng sẽ nghĩ đến một bầu không khí biển trong lành cũng những bãi cát trắng xóa. Không những vậy, khi nhắc đến Phú Quốc mọi người còn được biết đến như một thiên đường du lịch nằm ở tỉnh Kiên Giang-Việt Nam. Đến với Phú Quốc, các bạn sẽ được khám phá khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, những bãi biển cát trắng và nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác.

Với một chuyến du lịch đến Phú Quốc vào dịp tết năm nay, các bạn sẽ được thử sức với 10 trải nghiệm thú vị như: Tắm biển, Lặn ngắm san hô, ngắm hoàng hôn, câu mực đêm, đón bình minh, khám phá hoang đảo, chạy xe xuyên rừng quốc gia, ghé thăm nhà tù Phú Quốc, đi chợ Dương Đông, thưởng thức những món hải sản cực ngon.

Đặc biệt nhất, với những ai có niềm đam mê với món ăn được làm từ hải sản thì chắc hẳn họ sẽ không muốn ra về khi tới Phú Quốc. Khi đến đây, các bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống. Trong đó có thể kể đến như: Gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh, còi biên mai nướng, hải sâm, nhum biển, bảo ngư,…

Với một chuyến du lịch tết âm lịch 2020 sắp tới, không chỉ giúp các bạn có thể thư giãn sau những ngày làm việc vất vả mà còn giúp gắn kết thêm mối quan hệ giữa gia đình, bạn bè và người thân với nhau. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một chuyến du lịch tết âm lịch 2020 sắp tới. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời bên người thân và gia đình vào dịp tết âm lịch 2020 năm nay

Tag: Du lich, May be dai, mai xep, may be dai, mai xep, phuong hoang co tran, dai ly du lich, truong gia gioi, dai ly uy quyen du lich, nhượng quyền