Đến tham quan và du lịch Nha Trang dịp tết Nguyên Đán với những điều cần lưu ý khi du lịch Nha Trang dịp tết âm lịch. Nếu bạn đang có dự định tới thành phố biển vào dịp lễ này thì nhanh tay bỏ túi những kinh nghiệm chi tiết cho chuyến du lịch Nha Trang tết âm lịch 2020 sau nhé.



Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tết âm lịch 2020


Chi tiết về du lịch Nha Trang tết nguyên đán 2020

Thời tiết tại Nha Trang vào dịp tết như thế nào?

Hàng năm thông thường nhiệt độ thời tiết của Nha Trang trong thời gian tết âm lịch dao động trong khoảng từ 19 – 30 độ C bầu trời thoang đãng khá ít mưa và khí hậu cực thích hợp cho việc dạo chơi, ngắm cảnh và tắm biển.

Nên theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang tết 2020 bạn hoàn toàn có thể thoải mái diện những bộ quần áo theo ý như quần sọc, áo phông đi dạo chơi khắp nơi nhé.

Du lịch Nha Trang tết âm lịch 2020 bằng phương tiện nào?

Hiện nay đã có nhiều loại phương tiện hơn xưa cho bạn dễ dàng lựa chọn để có thể di chuyển tới Nha Trang trong dịp tết như máy bay, tàu hỏa hay xe khách. Nhưng dù là bạn chọn phương tiện nào đi chăng nữa bạn cũng cần xác định sẵn, vì vé phương tiện trong dịp tết là giá vé cực đắt và phải đặt trước khá sớm nếu như muốn giữ chỗ.

Máy bay: Loại phương tiện lợi và nhanh gọn lẹ tuy nhiên sẽ tiêu tốn của bạn kha khá ngân sách cho chuyến du lịch này. Nếu như thông thường giá vé ngày thường cho đường bay Hà Nội – Nha Trang trong khoảng 800k tới 1tr2/lượt thì đợt tết nguyên đán giá vé bạn phải nhân 3 lần lên nhé.

Xe khách: Xe khách đi Nha Trang trong dịp tết âm lịch là loại phương tiện được lựa chọn tiết kiệm cho chi phí nhất, nhưng ngược lại thì thời gian di chuyển lại khá lâu cho các địa phương ở xa Nha Trang.

Tàu hỏa: Tàu hỏa Bắc – Nam có đi qua Nha Trang nên bạn có thể mua vé bất kì ở đâu nếu ở đó có tuyến tàu hỏa Bắc – Nam. Nhưng cũng cần lưu ý là bạn phải đặt vé từ sớm.

Tour du lịch Nha Trang tết 2020 nên ở đâu?

Hiện tại ở thành phố biển Nha Trang có vô số các khách sạn nhà nghỉ vì nơi đây là địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng khắp cả nước. Giá cả từ bình dân cho tới sang trọng để bạn tha hồ lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn cùng gia đình bạn cho tour du lịch Nha Trang tết mà có thể cân nhắc lựa chọn một nơi ở phù hợp

Lưu ý: Bạn cần đặt phòng sớm để giữ chỗ và được giá ưu đãi cũng như lựa chọn được khách sạn ưng ý với bạn nhất.

Nên ăn gì khi đi du lịch Nha Trang tết 2020?

Nha Trang không chỉ đẹp về cảnh sắc được thiên nhiên ban tặng, mà đồ ăn tại đây cũng cực kỳ phong phú và đa dạng với vô vàn những món ngon đáng nhớ như:

Nem Ninh Hòa: Từ lâu đã là món ăn nổi tiếng ngon của Nha Trang mà bất kỳ ai đến đây đều muốn ăn thử một lần cho biết, ngoài ra còn mang về làm quà cho người thân, bạn bè.

Bún sứa: Là món ăn thứ hai trong thực đơn ăn gì khi đến Nha Trang mà bạn không thể rời khỏi Nha Trang nếu như chưa ăn được. Món bún sứa của Nha Trang khi ăn vào sẽ khiến bạn phải thốt ngay lên rằng “Đây là hương vị từ biển cả”. Nhờ vào nước dùng ngọt từ cá và các nguyên liệu hải sản tươi sống ăn kèm cũng vô cùng phong phú đa dạng.

Bún, bánh canh chả cá: Đây là món đặc sản nhưng lại khá bình dân, món ăn này rất phổ biến và được ưa thích của nhiều du khách trong tour du lịch Nha Trang tết âm lịch 2020. Món này khác với những nơi khác là chả cá Nha Trang khi ăn với bún nước là món chả cá chiên, không phải như những nơi khác được trụng chín. Món chả cá Nha Trang này được làm từ những loại cá tươi sống được đánh cá ngay trong ngày, ăn vào bạn sẽ cảm nhận được ngay vị tươi ngon từ cá khó cưỡng lại được.

Các điểm đến hấp dẫn của tour du lịch Nha Trang tết âm lịch 2020

Dịp tết nguyên đán không phải là mùa cao điểm du lịch trong năm nhưng lượng khách đổ về đây du lịch không hề ít. Bạn có thể ghé qua những nơi hấp dẫn sau đây:

Vinpearl – Đảo Hòn Tre: Nhắc tới các địa điểm tham quan nổi tiếng ở thành phố biển Nha Trang bạn không thể không nhắc tới khu vui chơi Vinpearl. Đến với khu vui chơi bạn sẽ được trải nghiệm bằng hệ thống cáp treo đường biển siêu dài. Ngoài ra, trong khu vui chơi còn có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh cho bạn.

Vịnh Ninh Vân: Nếu bạn là mẫ người yêu thích sự yên tĩnh thì Vịnh Ninh Vân là danh lam thắng cảnh đẹp ở Nha Trang, nơi đây được nhiều người biết tới với sự yên bình và thơ mộng. Đến với Ninh Vân bên cạnh việc tắm biển bạn còn được thỏa sức chèo thuyền hay câu mực đêm nữa đó cực thú vị.

Viện Hải Dương Học: Đây là điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang mà bạn phải ghé qua khi đi du lịch Nha Trang dịp tết âm. Trong viện hải dương học có trưng bày nhiều động vật biển quý hiếm như: cá Mao Tiên, trai khổng lồ, cá hoàng hậu, cá mập, rùa biển,…với mức giá tham quan vừa phải, bạn sẽ thấy nơi đây thực sự hài lòng khi lựa chọn viện Hải Dương học làm điểm dừng chân trong chuyến đi.

Tháp bà Ponagar: Với lối kiến trúc cực kì độc đáo mang đậm nét của người Champa và có 3 tầng. Tháp cách trung tâm thành phố chừng 2km, nên bạn có thể ghé Tháp bà Ponagar trong tour du lịch Nha Trang tết 2020 bất kỳ lúc nào để ngắm cảnh cũng như tắm bùn để thư giãn nữa đó.

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Nha Trang tết 2020 khá chi tiết hi vọng bạn có thêm những thông tin gợi ý thú vị cho chuyến đi sắp tới